เลเซอร์ขน ด้วยนวัตกรรม Diode Laser ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงเห็นผล!?

เบื่อไหมกับการที่ต้องมานั่งกังวลเรื่องปัญหาผิวหนังใต้วงแขน? ทั้งเรื่องปัญหาขน ปัญหาผิวคล้ำ หรือปัญหาตุ่มหนังไก่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดจากการกำจัดขนด้วยวิธีที่ผิดๆ ทั้งสิ้น อย่างเช่น การถอน การโกน หรือการแว็กซ์ ทำให้ผิวหนังใต้วงแขนไม่เรียบเนียน และไม่กระจ่างใส แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเทคโนโลยี เลเซอร์ขน ทำให้ปัญหานี้ถูกแก้ไขได้อย่างง่ายดาย

อ่านเกี่ยวกับเลเซอร์ขนด้วยเลเซอร์คุณภาพสูง Diode ได้เลย ที่บทความนี้ 

เทคโนโลยี Diode Laser เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ใช้คลื่นพลังงานที่มีความยาวคลื่นหลากหลาย โดยความยาวคลื่นช่วงที่นิยมใช้กัน คือ 800-1,350 nm สามารถยิงกำจัดขนได้ลึกถึงรากถึงโคน เนื่องจากเลเซอร์ใช้หลักการทำงานโดยการส่งพลังงานความร้อน ไปถึงผิวหนังระดับชั้นส่วนลึก ทำให้สามารถเข้าไปจับเม็ดสีที่รากขน และช่วยระงับการทำงานของเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงรูขุมขนได้

อยากรู้ว่าต้องเลเซอร์กี่ครั้งขนถึงจะหายถาวร คลิกเลย

หากนึกถึงเลเซอร์กำจัดขนส่วนใหญ่ เรามักจะนึกถึงการจำจัดขนบริเวณใต้วงแขน ขนแขน ขนขา และขนบริเวณบิกินี่ แต่สำหรับเลเซอร์ Diode นอกจากจะช่วยกำจัดขนบริเวณดังกล่าวแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้อีกหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

  • ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น 
  • รักษาปัญหาขนคุด ลดการเกิดตุ่มหนังไก่

นอกจากนี้เลเซอร์ยังมีคุณสมบัติ และข้อดีอื่นๆ อีก ติดตามได้ในบทความเต็ม 

อันที่จริงแล้วมีคลินิกมากมาย ที่ให้บริการ เลเซอร์ขน ด้วยเครื่อง Diode แต่ที่ Da La Rose Clinic เรามีเครื่อง Diode Laser ที่ได้รับมาตรฐานสากล ทางคลินิกใช้เครื่องมือที่สะอาดและมีความปลอดภัยสูง ทุกการให้บริการจะดูแลโดยแพทย์ American Board ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอ่านเพิ่มเติมคลิกเลย

 

 

อยากกำจัดขนอย่างอ่อนโยนด้วยเครื่อง Diode laser ต้องที่ Da La Rose Clinic

โดยสรุปแล้วการ เลเซอร์ขน ด้วยเครื่อง Diode Laser เป็นการกำจัดขนด้วยพลังงานคลื่นความร้อน ที่ไม่สามารถเห็นผลถาวรได้หลังทำเพียงครั้งเดียว แต่ต้องทำเลเซอร์ 3-4 ครั้ง ขึ้นไป จึงจะสามารถเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน และต้องทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ถาวร ถึงแม้ว่าจะต้องใช้ระยะเวลาแต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่าการถอน หรือการแว็กซ์อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจอยากเลเซอร์กำจัดขน ด้วยเครื่อง Diode Laser ขอแนะนำ Da La Rose Clinic ซึ่งนอกจากจะมีบริการเลเซอร์กำจัดขนแล้ว ทางเรายังมีหัตถการในด้านอื่นๆ ให้คุณได้เลือกใช้บริการอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

บริการยกกระชับ, บริการดูแลผิวหน้า, บริการฉีดโบท็อก และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ช่วยเสริมความงามให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะที่ Da La Rose เราเป็นคลินิกเสริมความงาม ที่มุ่งเน้นในเรื่องความมั่นใจ และใส่ใจถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก ควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาโดยแพทย์ American Board ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทั้งทีมงานที่มีประสบการณ์ ช่วยให้คำแนะนำพร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกการให้บริการ

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Tel : 093-628-5444

Line@ : @Dalaroseclinic

Facebook Page : Da La Rose Clinic